Làm thế nào để sở hữu đủ protein trong chế độ ăn thuần chay

10:15 16/06/2021

Thực phẩm thuần chay có Xu thế là sự phối kết hợp của protein và chất béo (các loại hạt, hạt), hoặc protein and carbohydrate (đậu, các loại đậu).

LÀM thế nào để sở hữu ĐỦ PROTEIN TRONG chế độ ẲN CHAY

Đã qua rồi cái thời mà mọi cá nhân cho rằng protein chỉ đến từ thịt and trứng. Vì ngày càng nhiều bạn trong họ đang chọn ăn một cơ chế ăn dựa bên trên thực vật hoặc hoàn toàn thuần chay, cho nên việc biết cách nạp đủ protein từ cơ chế ăn thuần chay chưa bao giờ quan trọng hơn.

cho dù bạn chọn từ bỏ protein động vật vì Nguyên Nhân sức khỏe, hiệu suất hay môi trường thiên nhiên, thì chưa lúc nào là thời gian xuất sắc hơn để theo một chế độ ăn thuần chay. Những hoạt động viên ăn chay trong vô số nhiều môn Sport đang cải tiến và phát triển mạnh mà không tồn tại protein động vật, & chúng tôi liên tục hiểu nhiều công dụng của sự việc ăn nhiều thực phẩm thực vật hơn.

ăn chay đủ chất

NGƯỜI ẲN CHAY CẦN BAO NHIÊU PROTEIN?

là kẻ ăn chay trường, yêu cầu protein của chúng ta cũng giống như người không ăn chay trường với cùng kim chỉ nam tập luyện. Tuy nhiên, bạn cần Để ý đến quality & sự đa chủng loại của nguồn thực phẩm, bao hàm cả bản lĩnh sinh học của các axit amin.

Nếu mục tiêu của người sử dụng là tăng cơ, bạn nên hướng tới 2g-2,2g protein cho mỗi kg trọng lượng khung người, để bù đắp lượng axit amin cần thiết thấp hơn trong thực phẩm thuần chay.

thách thức chính mà người ăn chay phải nhìn thấy nằm ở việc bóc protein khỏi những chất dinh dưỡng đa lượng khác. Nguồn protein động vật có hàm lượng protein cao hơn nhiều so với thực phẩm thuần chay. Do đó, người ăn thịt sẽ dễ ợt đi sâu vào số lượng dinh dưỡng đa lượng của mình and định vị cụ thể.

Thực phẩm thuần chay có Xu thế là sự phối kết hợp của protein và chất béo (các loại hạt, hạt), hoặc protein and carbohydrate (đậu, các loại đậu). Đây không hẳn là vấn đề, nó chỉ tức là các bạn sẽ cần phải sáng tạo hơn and chăm chú hơn đến các số lượng dinh dưỡng đa lượng của bản thân nếu bạn theo dõi dinh dưỡng của chính mình.

chúng ta cũng có thể NHẬN được ĐỦ PROTEIN KHI ẲN CHAY?

Đừng nghe bất kể ai bảo rằng người ăn chay trường sẽ gặp mặt gian truân để ăn đủ chất đạm. Có tương đối nhiều protein trong thực phẩm thực vật, đặc biệt là đậu, nhiều chủng loại đậu, đậu, ngũ cốc, nhiều chủng loại hạt, hạt and một vài loại rau. Đảm nói rằng bạn có bột hoặc hỗn hợp protein thực vật unique để khiến cho bạn có đủ protein trong chính sách siêu thị nhà hàng của bản thân. Hãy sắp xếp những bữa ăn của khách hàng sau mỗi 3-4 giờ để đảm bảo bạn được ăn protein liên tục.

AMINO AXIT TRONG PROTEIN Chưa hẳn LÀ ĐỘNG VẬT

Sự lưu ý đến chính Chưa hẳn là tổng số protein, mà là các axit amin (1) . Bên cạnh đó những nguồn protein từ động vật có xu hướng hỗ trợ sự cân bằng hoàn toàn của những axit amin, thì những nguồn protein thuần chay thường thiếu một số axit amin. Điều đó tức là bạn nên phối kết hợp các nguồn thực phẩm để bảo đảm an toàn khung người nhận đủ tất cả các axit amin để kích thích tổng hợp protein cơ (MPS). Một ví dụ ấn tượng về cách thức này là yến mạch với bột protein thuần chay, gạo & đậu Hà Lan, hoặc ớt làm từ các loại đậu khác biệt.

Thực phẩm từ thực vật thường chứa tất cả các axit amin thiết yếu, nhưng hiếm khi có phổ hoàn hảo hoặc những axit amin cần thiết & không cần thiết, and một vài hoàn toàn có thể có ở nồng độ thấp.

Hãy để ý đến lượng leucine trong chế độ ăn thuần chay của công ty vì axit amin thiết yếu quan trọng này thường bị thiếu nếu như không có protein động vật and là một phần cần thiết trong tiến trình thiết kế cơ bắp của cơ thể. Đây là Tại Sao Tại Sao thêm một loại bột protein thuần chay chất lượng vào chính sách nhà hàng siêu thị của người sử dụng là một ý nghĩ đó tuyệt vời.

Chế độ ăn uống lành mạnh

PROTEIN cho những người ẲN CHAY

là một trong người ăn chay trường, bạn bền chắc nên bổ sung cập nhật một loại bột protein chất lượng vào chiến lược dinh dưỡng của chính mình. Bột protein rất dễ ợt và bổ ích cho tất cả mọi cá nhân, nhưng so với những người dân ăn chay, nó cũng khiến cho bạn an tâm hơn rằng lượng axit amin của người sử dụng sẽ được bao che.

Shop chúng tôi khuyên bạn nên chọn lựa hỗn hợp thuần chay hơn là bột protein nguồn duy nhất - hạt đậu và đậu nành là 1 chọn lựa tuyệt vời, vì hai nguồn riêng biệt đem lại những axit amin không giống nhau cho hỗn hợp. Nhà máy sản xuất Protein thông minh của chúng tôi cung ứng cho bạn 20g + protein mỗi khẩu phần hoặc để sửa chữa thay thế đốt cháy chất béo, nhà máy sản xuất ăn kiêng hỗ trợ 18g cho mỗi khẩu phần.

bạn cũng có thể thử thêm một số thanh protein thuần chay vào chế độ nhà hàng siêu thị của chính mình, với 32g protein mỗi khẩu phần (tùy thuộc vào hương vị) and dưới 7g carbohydrate.