7 loại đồ tập mà bạn không nên mặc khi đến phòng tập gym

06:56 30/09/2020

đến phòng tập bạn cần chuẩn bị những gì mà tránh những điều gì

Bạn biết khi nào người ta nói "ăn mặc để thành công" không? Vâng, đó không chỉ là về văn phòng. Những gì bạn mặc đến phòng tập thể dục 100% ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn.

Chiếc áo lót thể thao 10 năm tuổi đó, hoặc bằng cotton mà bạn đã mặc từ hồi cấp hai, thực sự có thể khiến việc tập luyện trở nên khó khăn hơn, và thậm chí tàn phá cơ thể bạn.

Đây là những gì bạn nên lấy từ tủ quần áo tập gym nữ và các bộ đồ luyện tập của mình, thống kê:

Nội dung này được nhập từ {nhúng-tên}. Bạn có thể tìm thấy nội dung tương tự ở định dạng khác, hoặc bạn có thể tìm thêm thông tin tại trang web của họ.

1. Quần áo 100% cotton
Chắc chắn, nghiên cứu cho thấy quần áo bằng vải cotton ít bốc mùi hơn vải tổng hợp, nhưng “bông thực sự hấp thụ mỗi ounce mồ hôi, khiến bạn cảm thấy như đang quấn khăn ướt”, Chad Moeller , một huấn luyện viên cá nhân được chứng nhận cho biết.

Navya Mysore , MD, bác sĩ tại One Medical ở New York , cho biết quần áo càng ẩm, càng có nhiều khả năng vi khuẩn phát triển - đặc biệt là nếu bạn mặc nó trong thời gian dài . Và “nếu bất kỳ vùng da hở nào tiếp xúc với quần áo tập luyện chứa đầy vi khuẩn, nó có thể dẫn đến nhiễm nấm tại chỗ đó,” cô giải thích. Thay vì vải cotton, hãy chọn các loại vải thấm mồ hôi để tập thể dục.

2. Giày thể thao không mòn
Có một quy luật chung của ngón tay cái mà bạn nên mang giày thể thao của bạn trong khoảng 300 dặm trước khi thay thế chúng. Nhưng nếu bạn không theo dõi dặm, nó có thể được khó khăn để tìm ra bao nhiêu công việc bạn đã đặt giày phòng tập thể dục của bạn thông qua.

THÊM THÔNG TIN VỀ GIÀY THỂ THAO

13 đôi giày thể thao hoàn hảo để luyện tập chéo

16 đôi giày chạy bộ mùa đông tốt nhất dành cho băng và tuyết

Những đôi giày tập luyện tốt nhất năm 2018
Jasmine Marcus , một nhà trị liệu vật lý ở Ithaca, NY, cho biết: “Bạn biết đôi giày thể thao của mình đã quá cũ khi đế giày hoặc thiết kế ở phía dưới bắt đầu lỗi mốt.

“Nếu đáy giày bị phẳng ở một số khu vực và bạn không thể nhìn thấy thiết kế của gai giày nữa” - chưa kể, nếu có lỗ ở ngón chân hoặc bất kỳ dấu hiệu hư hỏng rõ ràng nào khác - “đã đến lúc bạn nên mua giày thể thao mới. ”

Vấn đề với đôi giày cũ? Marcus cho biết chúng cung cấp ít đệm hơn và hấp thụ sốc, và khi phần đáy bị mòn, nó có thể làm mất sự liên kết của bàn chân bạn và kết quả là đầu gối và hông của bạn.

3. Áo ngực thông thường hoặc áo lót thể thao co giãn
Vì tình yêu của bộ ngực của bạn, không mặc áo bra ngực thường xuyên đến phòng tập thể dục. Những chiếc áo lót thể thao cũ có chất liệu thun bị giãn cũng là một ý tưởng không tồi. Darria Long Gillespie , MD, một trợ lý giáo sư lâm sàng tại Đại học Y khoa Tennessee cho biết: “Nếu bạn không mặc một chiếc áo ngực đủ nâng đỡ để tập luyện, thì việc nảy không phải là điều duy nhất bạn phải lo lắng . “Nếu bạn có vòng ngực vừa phải đến to, việc di chuyển có thể dẫn đến đau lưng trên và vai sau khi tập.

Gillespie nói: “Nó có thể khiến mô ngực bị kéo căng, gây tổn thương và tăng khả năng chảy xệ trong tương lai.

4. Trang sức
Nếu bạn quá lo lắng khi để đồ trang sức của mình trong phòng thay đồ, hãy để nó ở nhà — đó là điều không nên đi trên sàn tập thể dục. Hãy bắt đầu với dây chuyền: “Nếu bạn đang chạy với một mặt dây chuyền dài, tôi hy vọng bạn sẽ thích nó đập vào ngực và đập vào mặt bạn, hoặc bị rối với tai nghe hoặc cánh tay hình elip của bạn,” Angel Stone , một NASM nói - huấn luyện viên cá nhân được chứng nhận.

Và bạn có thể nghĩ rằng nhẫn là tốt, nhưng "đeo chúng khi bạn nâng có thể ảnh hưởng đến độ bám của bạn trên tạ và gây ra rủi ro nghiêm trọng nếu tạ trượt khỏi tay bạn," cô nói. “Ngoài ra, áp lực của trọng lượng lên chiếc nhẫn của bạn có thể gây ra vết lõm sâu và thậm chí làm đứt da. Và hãy nhớ rằng, trọng lượng 25 pound có thể dễ dàng làm móp kim loại hoặc làm xước đá ”.

5. Quần áo quá chật
Quần áo nén, được thiết kế để cho phép chuyển động trong khi nén các cơ, là tốt. Nhưng quần áo có kích thước quá nhỏ hoặc quá chật theo bất kỳ cách nào? Điều đó có thể gây hại nhiều hơn lợi.

TÌM NHỮNG CHIẾC CHÂN HOÀN HẢO

Luôn luôn có lỗ trong chân của bạn? Thử bản sửa lỗi này

20 chiếc quần đùi có túi tốt nhất

Quần tập thể dục tốt nhất cho mọi loại hình tập luyện
Robert Herst , một cá nhân được chứng nhận cho biết: “Quần áo không được bó sát đến mức hạn chế chuyển động — như quần đùi hoặc quần đùi khiến bạn không thể cúi xuống hoặc cúi xuống ngồi xổm toàn thân hoặc những chiếc áo sơ mi khiến bạn không thể giơ tay quá cao. huấn luyện viên và powerlifter.

“Ngoài ra, quần legging nữ không nên quá chật khiến nó hạn chế lưu thông.” Mysore cho biết, quần quá nhỏ có thể gây chuột rút ở chân, trong khi áo lót thể thao bó sát có thể làm co thắt hơi thở của bạn. Mặc quần đùi hạn chế có thể gây nứt nẻ ở đùi trong, thậm chí có thể dẫn đến nhiễm trùng.

6. Quần áo siêu rộng thùng thình
Conni Ponturo, người sáng lập của Absolute Pilates Upstairs ở Woodland Hills, CA cho biết: “Bạn không muốn che giấu cơ thể vì huấn luyện viên hoặc người hướng dẫn của bạn cần phải nhìn thấy nó để đánh giá bạn. đã đính hôn, xương sườn đang thò ra ngoài, có phải em vận động quá sức sai cơ không? ”

Cô ấy nói thêm: “Quần áo tập thể dục ngày nay được sản xuất để giúp cơ thể vận động tốt hơn”, vì vậy hãy tìm một bộ trang phục thực sự phù hợp với bạn và bạn cảm thấy tuyệt vời - trông đẹp mắt chỉ là một phần thưởng.

7. Một khuôn mặt đầy trang điểm
Joshua Zeichner, MD, giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng về da liễu tại Bệnh viện Mount Sinai ở thành phố New York, cho biết: “Khi bạn đổ mồ hôi, bụi bẩn và dầu có thể tích tụ dưới lớp trang điểm, dẫn đến kích ứng và thúc đẩy nổi mụn.”

Và thế là bắt đầu một vòng luẩn quẩn, trong đó bạn trang điểm nhiều hơn để che đi những khuyết điểm do trang điểm. Ặc. Zeichner nói: “Nếu mục tiêu của bạn thực sự là tập thể dục tại phòng tập thể dục, thì tốt nhất bạn nên đi với một khuôn mặt mới rửa sạch, không mặc gì ngoài kem chống nắng nhẹ,” Zeichner nói.