12 Cuốn Sách Bán Hàng Hay Giúp Bạn Trở Thành Chuyên Gia

17:19 21/10/2019

Có khi nào bạn tự hỏi tại sao cùng một nguồn hàng, quảng cáo chạy tốt, khách về đều mà lại không bán được hàng không? Ngoài những kiến thức Marketing được học trên ghế nhà trường, bạn còn cần phải tìm hiểu và trau dồi những kỹ năng bán hàng để có thể chốt được khách nữa.

12 cuốn sách hay về bán hàng dưới đây sẽ giúp bạn tích lũy kiến thức, nắm bắt tâm lý khách hàng để trở thành một “Ông Vua” chốt đơn. Dân Sales tuyệt đối không thể bỏ qua những cuốn sách bán hàng này.

Made In Japan

Made In Japan

Made in Japan là cuốn sách do chính Akio Morita viết về ông và những người sáng lập Sony, cùng với những đồng nghiệp khác trong quá trình phát triển Tập đoàn. Cuốn sách là sự kết hợp giữa lịch sử, triết học, quản trị doanh nghiệp và cả những suy nghĩ đời thường. Một cuốn sách mà mọi nhà quản trị đều cần phải đọc nếu muốn biết làm cách nào để biến những công ty nhỏ bé trở thành những tập đoàn hùng mạnh.

Marketing Chiều Sâu

Marketing Chiều Sâu

” Marketing Chiều Sâu ” thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng. Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của khách hàng. Hơn nữa, bạn rất mong muốn có được lợi nhuận nên nó còn mang ý nghĩa những sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp thật sự khác biệt với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

Marketing Cho Bán Lẻ

Marketing Cho Bán Lẻ

Trên thị trường tràn ngập quảng cáo như ngày nay, làm thế nào để tạo được dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng, làm thế nào để chiến dịch marketing hiệu quả là những câu hỏi luôn khiến các nhà hoạch định chiến lược đau đẩu nhất. Sáng tạo có thể xuất phát từ những ý tưởng rất vĩ cuồng nhưng đó mới thực sự là marketing

Cuốn sách mang lại rất nhiều cảm hứng và những trải nghiệm thực tế, không chỉ là những ý tưởng mà còn là cách biến ý tưởng thành vũ khí để chiến thắng.

Marketing Du Kích Trong 30 Ngày

Marketing Du Kích Trong 30 Ngày

Marketing du kích trong 30 ngày là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày.

Tại Sao Khách Hàng Không Làm Điều Bạn Muốn

Tại Sao Khách Hàng Không Làm Điều Bạn Muốn

Cuốn sách Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm mổ xẻ những trở ngại đối với một nhân viên bán hàng bằng cách nêu ra 24 vấn đề theo thứ tự từ bao quát đến chi tiết. Đầu tiên, câu hỏi lớn nhất được đặt ra chính là tựa cuốn sách.

Tiếp đến là cách giải quyết ở quy mô dài hạn bằng cách đặt mục tiêu và vạch chiến lược (qua phần “Đặt trọng tâm trở thành một người chuyên nghiệp”, “Khởi sự với các tình huống và các chiến lược”). Khi bạn đã có nền tảng của mình, bạn tiếp cận khách hàng.

Me Tai Sach is a website to download ebook, download free stories, read ebooks, read online stories. We have many types of ebooks such as learning, business, entertainment, feng shui, ... along with the popular Ebook formats for phones and computers. Readers can view online or download to the computer for easy monitoring.